องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ : www.tambonbanrai.go.th
หน้าหลัก
สาส์นจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ด้านการบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร +
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล +
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กำนัน / ผู้ใหญ่บ้าน
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ที่ทำการ อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
สป.สช ตำบล
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การควบคุมภายใน
การประเมินผลแผนพัฒนา
การบริหารงานบุคคล
ศูนย์ไอซีทีตำบล
เอกสารเผยแพร่
คลังความรู้ (KM)
ระบบสารสนเทศ
ประมวลจริยธรรม
ป้องกันปราบรามการทุจริต +
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
การร้องเรียนการร้องทุกข์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนพัฒนาสามปี
แผนยุทธศาสตร์ฯ
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
ข้อบัญญัติงบประมาณ +
เรื่องงบฯ รายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่น ๆ
งานการคลัง +
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งานจัดเก็บรายได้
แผนจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
รายงาน +
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
การให้บริการ +
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง +
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลตำบล
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฏาคม 2560
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
5
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
6
Q&A
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
7
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
8
แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
9
รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
การปฏิบัติงาน
10
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสําหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
12
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
13
E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
14
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
20
ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
26
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
27
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
30
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31
รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
แผนป้องกันการทุจริต
32
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
34
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35
รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน